Tìm kiếm: THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

Ứng dụng công nghệ giúp SAWACO có những bước tiến vượt bậc trong phục vụ khách hàng

Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) và các đơn vị cấp nước thành viên đã ưu tiên hàng đầu ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong công tác chăm sóc khách hàng, giúp nâng cao chất lượng phục vụ, tiến tới xây dựng ngành cấp nước thông minh, hiện đại.

Đẩy mạnh số hóa để chăm sóc khách hàng

Các Công ty Cổ phần cấp nước đã chuyển đổi mạnh mẽ công tác cải cách thủ tục, ứng dụng số hóa trong điều hành và quản lý mang lại hiệu quả rõ rệt. 

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) luôn đảm bảo cấp nước an toàn và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Công tác đảm bảo cấp nước an toàn, phát triển khách hàng, giảm thất thoát nước và dịch vụ khách hàng luôn được Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) và các đơn vị cấp nước thành viên chú trọng, triển khai đồng bộ nhiều giải pháp tích cực.

Vụ 1 công ty xuất hoá đơn hơn 34.500 tỉ: Cục Thuế TP.HCM lên tiếng

Theo Cục Thuế TP.HCM, Công ty TNHH yến sào Hubnest xuất 6 hóa đơn điện tử và kê khai doanh thu phát sinh hơn 34.567 tỉ đồng (tương đương gần 1,5 tỉ USD), không phát sinh thuế VAT phải nộp.

Công ty cổ phần Cấp nước Chợ Lớn : Những sáng kiến khiến khách hàng rất hài lòng

Công ty cổ phần Cấp nước Chợ Lớn đã triển khai nhiều giải pháp nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Nhiều sáng kiến đã mang lại hiệu quả cao, trong đó có sáng kiến “Ứng dụng hệ thống Contact Center trong việc vận hành quản lý và chăm sóc khách hàng” vừa tham gia Tuần lễ Khoa học - công nghệ và sáng tạo do Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn tổ chức.

Thu thập, mua, bán trái phép dữ liệu cá nhân là vi phạm pháp luật

Nghị định bảo vệ dữ liệu cá nhân vừa được ban hành với các quy định chặt chẽ về thu thập, mua, bán dữ liệu cá nhân hoặc sử dụng các dữ liệu này để tiếp thị, giới thiệu sản phẩm.

HƯỚNG DẪN CHUẨN HÓA THÔNG TIN SIM ĐIỆN THOẠI VIETTEL, VNPT, MOBIFONE

Từ 31/3/2023, Cục Viễn thông yêu cầu các nhà mạng cương quyết dừng hoạt động của các thuê bao (SIM điện thoại) có thông tin không chính xác. Các nhà mạng Viettel, VNPT, Mobifone hướng dẫn người dùng chuẩn hóa thông tin SIM điện thoại.

Tân Hoàng Minh thông tin phương án trả tiền cho các nhà đầu tư

Một số khách hàng tham gia mua trái phiếu của Công ty TNHH thương mại dịch vụ khách sạn Tân Hoàng Minh vừa nhận được thông báo cập nhật tình hình xử lý các vấn đề liên quan đến vụ án xảy ra tại Tân Hoàng Minh.

Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco): Cải cách hành chính, khách hàng được hưởng lợi

Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) và các công ty cổ phần cấp nước đã tích cực triển khai thực hiện cải cách thủ tục hành chính (TTHC) nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng gắn với kế hoạch sản xuất, kinh doanh của đơn vị. Qua đó, nhiều giải pháp đã được các đơn vị triển khai một cách đồng bộ, toàn diện và theo hướng ngày càng thuận tiện cho khách hàng.

Mỹ mở cửa biên giới: Gia đình đoàn tụ, du lịch cất cánh... * Washington nới lỏng, du khách hào hứng đến Mỹ đoàn tụ gia đình, bạn bè

0h1 ngày 8-11, Mỹ gỡ bỏ lệnh cấm nhập cảnh với du khách đã tiêm vắc xin đầy đủ từ 33 quốc gia, chủ yếu từ châu Âu, và bỏ lệnh cấm nhập cảnh bằng đường bộ với Canada và Mexico.

EVNHCMC ứng dụng công nghệ để ngăn cuộc gọi giả danh điện lực

Tổng Công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã đưa vào sử dụng hệ thống định danh cuộc gọi “EVNHCMC” (Voice Brandname) để hạn chế tình trạng giả danh nhân viên điện lực gọi điện lừa đảo, khai thác thông tin cá nhân của khách hàng.

Phiếu đi chợ thực tế không đơn giản, nhiều người rối

Trong ngày 30-7, nhiều hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi rơi vào tình trạng quầy kệ trống hàng sớm, đặc biệt là các mặt hàng thịt heo, thịt gia cầm, hải sản… Nhiều nơi khách xếp hàng chờ 2-3 tiếng vẫn chưa được vào mua sắm.